Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

EM GỌI TÊN ANH?

Category: VUI VỚI THƠ, Tag: vui với thơ
06/21/2012 11:03 pm
Blog Hoa Khánh Trần.
Em biết gọi anh thế nào đây?
Là bạn? Là anh? Hay là gì khác?
Và trong anh, trời ơi! Em không biết!
Em là gì giữa bề bộn đời anh?
Gọi thế nào cho thỏa nỗi riêng chung
Để không ai khổ tâm, không ai thấy mình có lỗi?
Tất cả tại cuộc đời, cuộc đời tự cho mình rộng rãi
Nhưng cuộc đời có chứa nổi mình đâu?
 
Không thể gọi đích danh ta là gì của nhau
Đau lòng em, đau lòng anh, đau lòng người, tội lắm!
Nhưng em nghĩ cuộc đời này sâu rộng
Sâu rộng đến vô cùng nên lạc mất hai ta.



Em cứ gọi tên Anh như lòng Em vẫn gọi!
Dẫu gọi thế nào, cũng chỉ cách xưng hô!
Ở trong Anh, chỉ một điều, nên hiểu:
Em: Là tâm hồn của chai sạn, đời Anh! 
Gọi thế nào thì cứ gọi, miễn Em vui!
Mặc kệ ai, khổ tâm hay có lỗi!
Vì tình đời, chẳng thể của riêng ai!
Thế Em nhé! Cuộc đời là vậy đó!
.
Đâu cứ phải gọi tên, mới Yêu và mới Nhớ!
Nhung nhớ, u sầu, là hình ảnh của tình yêu.
Ôi! Em ạ! cuộc đời tuy sâu rộng,
Sâu rộng thế nào thì ta vần còn ta!
                               DVVVT
Nguyễn Anh Thư at 11/18/2012 03:13 pm comment
sao hợp với hoàn cảnh của mình quá vậy ?muốn gọi một tiếng xưng hô đúng với lòng mình mà ko thể!
Thúy voi at 11/15/2012 09:38 am comment
buồn quá
Thúy voi at 11/16/2012 01:35 pm reply
tự nhiên đọc bài này thấy buồn hichic
DÂN VIỆT VỚI VẦN THƠ at 11/15/2012 10:07 am reply
Sao lại phải buồn?
Hoàng Dung at 07/05/2012 08:51 pm comment
mụi đâu cso gọi huynh đâu ta? [img]39[/img] nhậu hem huynh oai?
DÂN VIỆT VỚI VẦN THƠ at 07/05/2012 11:43 pm reply
huynh cũng vậy mà! Chỉ mong muội ko chê thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét